Thursday, September 21, 2006

###Bring Me To Life###

คราวนี้เราหยิบเพลง Bing Me To Life ของวง Evanescence มาฝากเพื่อนๆดีกว่า
เป็นซาวด์แทร็คจากหนังเรื่อง Daredevil ถึงแนวจะออกไปทางร็อกหน่อย
แต่เราว่าจังหวะมันมันส์ติดหูดี ไม่เชื่อก็ลองฟังกันดูนะเจ้า*-*

Bring Me To Life

How can you see in to my eyes
จะต้องทำอย่างไรหรือ เธอถึงจะได้มองลึกลงไปในดวงตาของฉัน
Like open doors.
ได้ง่ายดายราวกับเปิดประตูเอาไว้
Leading you down into my core
นำพาเธอด่ำดิ่งลงไปถึงแก่นแท้ของฉัน
Where I’ve become so numb.
ที่ที่ฉันกลายเป็นคนไร้ความรู้สึก
Without a soul
ไร้วิญญาณ
My spirit’s sleeping somewhere cold
วิญญาณของฉันกำลังหลับอยู่ที่ไหนสักแห่งที่แสนเยือกเย็น
Until you find it there and lead it back home.
จนกว่าเธอจะค้นหามันพบและนำมันเดินทางกลับมาบ้าน
Wake me up.
ปลุกฉันทีเถิด
Wake me up inside.
ปลุกฉันให้ตื่นจากภายใน
I can’t wake up.
ฉันไม่อาจลืมตาตื่นได้
Wake me up inside.
ช่วยปลุกฉันให้ตื่นจากภายในทีเถิด
Save me.
ช่วยฉันที
Call my name and save me from the dark.
ช่วยร้องเรียกชื่อฉันและช่วยให้ฉันหลุดพ้นจากความมืดมน
Wake me up.
ช่วยปลุกฉันที
Bit my blood to run.
ช่วยทำให้เลือดภายในกายของฉันไหลเวียนทีเถิด
I can’t wake up.
ฉันไม่อาจจะตื่นขึ้นมาได้
Before I come undone.
เถอะนะ ก่อนที่ฉันจะย่อยยับไปตรงนี้
Save me.
ช่วยฉันที
Save me from the nothing I’ve become.
ช่วยฉันให้พ้นจากความสูญสิ้นที่ฉันเคยเป็น
Now that l know what I’m without
ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าชีวิตฉันขาดอะไรไป
You can’t just leave me.
อย่าไปจากฉันเลยนะ
Breaths into me and make me real
ช่วยให้ลมหายใจแก่ฉันและทำให้ฉันฟื้นตื่นขึ้นมาเถอะ
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันที
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันที
I’ve been living a lie
ฉันอยู่กับการโกหกมาตลอด
There’s nothing inside.
มันไม่มีอะไรหลงเหลืออยู่ภายในเลย
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันที
Frozen inside without your touch.
เมื่อไร้การสัมผัสจากเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนถูกแช่แข็ง
Without your love, darling.
เป็นเพราะว่าฉันไม่มีความรักของเธอนะ ที่รัก
Only you are the life among the dead.
เธอเพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็นชีวิตท่ามกลางความตายรายล้อม
All of this sight
ด้วยดวงตาคู้นี้
I can’t believe I couldn’t see
ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฉันจะมองไม่เห็น
Kept in the dark
กลายเป็นคนที่อยู่ในความมืด
But you were there in front of me
แต่แล้วเธอก็มาอยู่ตรงหน้าฉัน
I’ve been sleeping a 1000 years it seems.
ฉันรู้สึกราวกับว่าตัวเองนอนหลับมาสักพันปี
I’ve got to open my eyes to everything.
ฉันต้องเปิดตาของฉันต่อทุกสิ่ง
Without a thought
ไร้ซึ่งความคิด
Without a voice
ไร้ซึ่งสรรพเสียงใดๆ
Without a soul
ไร้ซึ่งจิตวิญญาณ
Don’t let me die here
อย่าให้ฉันตายอยู่ตรงนี้เลยนะ
There must be something wrong.
ต้องมีอะไรผิดผลาดสักอย่าง
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันที
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันทีเถอะ
I’ve been living a lie
ฉันอยู่กับความโกหกมานานแล้ว
There’s nothing inside.
ฉันรู้สึกว่ามันไม่หลงเหลืออะไรอยู่ภายในตัวฉันเลย
Bring me to life.
ชุบชีวิตฉันเถอะ




1 comment:

>>MaidA_MPKT said...

ma Comment hai na+ja

ชอบเฟอรารี่อ่ะตองจ๋า

อยากได้มากก

บ้าสุดๆๆอยากบอก...